Pano Quảng Cáo Ngoài Trời Và Những Bí Mật Có Thể Bạn Chưa Biết

Pano quảng cáo ngoài trời là những tấm biển quảng cáo khổ lớn được treo ở những khu vực có đông dân cư đi lại, ven đường quốc lộ….Hình thức quảng cáo này có những lợi ích gì và có những bí mật gì xung quanh nó. Để để đào sâu vào tìm hiểu về hình thức quảng cáo này bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết sau đây để có cái nhìn tổng thể về mẫu biển quảng cáo này nhé!

 Pano quảng cáo ngoài trời là gì?

Pano quảng cáo có tên gọi khác là biển quảng cáo tấm lớn hay bảng quảng cáo tấm lớn ngoài trời (Billboards). Thuật ngữ chuyên môn gọi là “bulletin”, là 1 loại Billboards cỡ lớn. Kích thước của nó thường rơi vào từ 14 feet x 48 feet trở lên tại Mỹ và từ 7 m x 14 m trở lên tại Việt Nam.

pano quảng cáo ngoài trời

Pano quảng cáo thường đặt ở những vị trí trọng điểm, nhiều người qua lại nhằm thu hút người đi đường để ý. Kết cấu của mặt bảng thường là khung dàn thép lắp ghép, phần thân là cột lốc thép phun sơn chống gỉ, cấu tạo móng bằng bê tông cốt thép.

Vật liệu để in quảng cáo thường dùng là Hiflex (còn gọi là chất liệu bạt) dùng phổ biến cho ban ngày. Đối với những mẫu quảng cáo ban đêm thì lại sử dụng bộ đèn led, đèn pha chiếu sáng.

Pano quảng cáo tác động mạnh đến tiềm thức khách hàng!

Pano quảng cáo rất khác biệt với các loại hình khác, là 1 loại hình quảng cáo mang tính chất “cưỡng chế tự nhiên”. Nó là 1 phần của môi trường sống, do đó khách hàng không thế tắt hay chuyển kênh như truyền hình, radio hay quảng cáo mạng.

pano quảng cáo ngoài trời

Khi doanh nghiệp đưa ra một chiến dịch truyền thông trên Pano quảng cáo, do loại hình này có kích thước lớn, trải dài theo chiều ngang, các mẫu quảng cáo được thiết kế một cách đặc biệt nên rất dễ nhìn. Khi đi qua khu vực đó, khách hàng bị thu hút và bắt buộc phải xem nó. Từ đó, thương hiệu của doanh nghiệp đã tác động rất sâu đến tiềm thức của khách hàng.

Báo giá pano quảng cáo thực sự chỉ dành cho những “ông lớn” ?

Theo nghiên cứu của Hiệp hội OMA , ngân sách dành cho quảng cáo ngoài trời càng lớn thì hệ số thu nhập trên đầu tư (ROI)  càng lớn. Do hiệu quả quảng cáo cao như vậy nên giá thành cho mỗi Pano quảng cáo không hề cao mà hoàn toàn hợp lý.

pano quảng cáo ngoài trời

 

Đây là nền tảng tiếp thị tuyệt vời cho những doanh nghiệp đang cố gắng tiếp cận đối tượng rộng hơn. Quảng cáo ngoài trời mang tính công cộng và có thể tiếp cận được những đối tượng khó tiếp cận như, những người kinh doanh bận rộn, những người tiêu dùng có thu nhập thấp không không được tiếp xúc với công nghệ, người làm nông tại Việt Nam…. vì vậy Pano quảng cáo ngoài trời là một hình thức phù hợp với rất nhiều loại hình doanh nghiệp.

Bảng quảng cáo tấm lớn thực sự hiệu quả?

Theo APN Outdoor, 70% quyết định mua hàng đều diễn ra bên ngoài các trung tâm mua sắm. Khi khách hàng đi mua hàng, hoặc đơn giản là đang có nhu cầu, nếu họ nhìn thấy quảng cáo của doanh nghiệp bạn trên đường đi, thì nó ảnh hưởng rất lớn đến quyết định của họ.

Theo OMC  cho thấy quảng cáo ngoài trời là phương tiện quảng cáo được người mua sắm quan tâm nhất trong “cửa sổ ảnh hưởng cuối cùng” trước khi mua sắm

Biển quảng cáo ngoài trời là hình thức quảng bá thương hiệu chưa bao giờ lỗi mốt, đây là cách để các doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng nhanh nhất. Đặc biệt phù hợp để quảng bá các dự án mới, dự án lớn, quảng bá cho thương hiệu mới….

Khách hàng không ghét quảng cáo ngoài trời!

Ai cũng ghét quảng cáo trên TV, rất ghét những Pop-up quảng cáo trên mạng Internet. Nhưng điều kỳ diệu đó là không giống như hầu hết các phương tiện truyền thông khác, người tiêu dùng không hề ghét quảng cáo cáo ngoài trời.

pano quảng cáo ngoài trời

 

Nghiên cứu của APN Outdoor cho thấy, 71% người Úc ưa thích quảng cáo trên xe buýt và 36% nói quảng cáo ngoài trời là một điều đáng hoan nghênh.

Quảng cáo ngoài trời hỗ trợ cho các nền tảng quảng cáo khác

Ai cũng biết rằng quảng cáo đa kênh (Multi-Channel Advertising) luôn là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp muốn phát triển bền vững. Nhưng sử dụng các nền tảng khác nhau để hiệu quả thì không đơn giản.

 

Quảng cáo ngoài trời có thể và đã được chứng minh rằng nó là phương tiện hỗ trợ tốt nhất cho các nền tảng quảng cáo khác (Digital, TVC, tổ chức sự kiện….). Tác động và khả năng tiếp cận của quảng cáo ngoài trời là vô cùng lớn và có thể truyền thông điệp đến người tiêu dùng với tần suất lớn.

Áp phích quảng cáo (Poster quảng cáo) khác Pano quảng cáo như thế nào?

Poster quảng cáo là một hình thức quảng cáo được thiết kế thông qua các thủ pháp tạo hình mang tính thẩm mỹ cao. Cấu trúc của nó thường nhỏ (thường khoảng 22 x 28 inch tại Mỹ), được đặt tại những khu vực đông dân cư.

pano quảng cáo ngoài trời

Loại hình này rất phù hợp với các doanh nghiệp muốn tung ra 1 sản phẩm mới, hay 1 thông điệp gì đó mà muốn mang đến khách hàng trong khoảng thời gian ngắn. Do nó có chi phí thấp, và có thể truyền thông đến khách hàng xung quanh khu vực họ đang sống, vui chơi, học tập hay làm việc một cách hiệu quả, nhanh chóng.

Một số mẫu pano biển quảng cáo đẹp gây ấn tượng mạnh với khách hàng

Những mẫu pano biển quảng cáo đẹp ấn tượng sẽ có những tác động mạnh đến thị hiếu của khách hàng, khiến khách hàng muốn biết tấm pano này có gì mà lạ vậy? từ đó tìm hiểu và nhanh chóng tiếp cận với thương hiệu của bạn. Hãy tham khảo qua một số pano biển quảng cáo ngoài trời sau đây:

pano quảng cáo ngoài trời

Những mẫu biển quảng cáo ấn tượng luôn thu hút sự chú ý của khách hàng, từ đó giúp doanh nghiệp tiếp cận với nguồn khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả

Pano biển quảng cáo ngoài trời có nhiều bí mật và những bí mật này mang đến lợi ích tuyệt vời cho các doanh nghiệp khi sử dụng hình thức quảng cáo này, giúp bạn tận dụng tối đa những ưu điểm nội bật này trong kinh doanh tăng lợi nhuận và tiếp cận với khách hàng tốt hơn. Để liên hệ thiết kế và thuê biển quảng cáo ngoài trời tại 3 miền Bắc- Trung- Nam bạn hãy liên hệ trực tiếp theo địa chỉ sau đây nhé!

0/5 (0 Reviews)
Bài này đã được đăng trong Tin Tức và được gắn thẻ . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *